
เตรียมความพร้อมรับมือให้ทันโลก และพาธุรกิจก้าวไปข้างหน้าในปี 2026 กับ ‘Thailand’s MarTech Report 2026 (Extended Edition)’ ฉบับเจาะลึกระดับ Sub-group Analysis ที่ไม่ได้เปิดให้ดาวน์โหลดสาธารณะ
ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา Thailand’s MarTech Report เปรียบเสมือน Guide Book ประจำปีให้กับธุรกิจในไทยที่รวบรวม Insights เจาะลึกวงการ MarTech ในประเทศไทยที่ไม่เคยมีที่ไหน พร้อมวิเคราะห์กลยุทธ์รับมือต่าง ๆ เพื่อให้ธุรกิจและองค์กรตามทันเทคโนโลยี
สำหรับ Thailand’s Martech Report 2026 ฉบับทั่วไปจะรวบรวมและวิเคราะห์ Insights จากผู้ตอบแบบสอบถามทั้งฝั่ง MarTech Providers และ MarTech Users ซึ่งจะเผยแพรในช่วง Q1/2026 ส่วนรายงานฉบับ Extended จะมีข้อมูลที่เจาะลึกกว่า ซึ่งเหมาะกับธุรกิจที่ต้องการดูภาพรวมและภาพย่อยของเทรนด์ต่าง ๆ และรายงานเล่มนี้จะแจกให้ดาวน์โหลดเฉพาะคนที่ร่วมตอบแบบสอบถามนี้เท่านั้น

Thailand’s MarTech Report 2026 (ฉบับทั่วไป)
คู่มือเอาชนะการเปลี่ยนแปลงในปี 2026 ที่มีเนื้อหาเจาะลึก Insights ในวงการ MarTech เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น โดยรายงานเล่มนี้จะรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ อาทิเช่น
- จุดประสงค์ในการเลือกใช้งาน MarTech ในประเทศไทย และปัญหาที่เจอ
- เกณฑ์การเลือกใช้งาน MarTech แต่ละประเภท
- ผลลัพธ์ที่ MarTech Tools สร้างให้กับองค์กร
- แนวทางวัดประสิทธิภาพเครื่องมือ
- กลยุทธ์การเลือกใช้งานเครื่องมือให้เหมาะสมกับองค์กร
Thailand’s MarTech Report 2026 (Extended Edition)
คู่มือที่มีเนื้อหาเจาะลึกกว่าเดิม โดยมีข้อมูลทั้งเรื่องของเทรนด์การใช้งานและเครื่องมือ MarTech รวมไปถึงเทรนด์การใช้งบประมาณทั้ง
- เทรนด์งบประมาณในปี 2026
- เทรนด์ใช้งาน Martech แต่ละประเภทในปี 2026
- MarTech Tools / Brands ที่บริษัทในประเทศไทยใช้ในปี 2022-2025 และจะใช้ในปี 2026
โดยข้อมูลจะแบ่งระดับ Sub-group เช่น แบ่งตามขนาดขององค์กร, ภาคธุรกิจ และ ฝ่าย/แผนกของผู้ใช้งาน ที่ช่วยให้นำข้อมูลไปวางแผนเฉพาะกลุ่มได้มากขึ้น เพื่อให้เห็นทั้งภาพรวมและภาพย่อยเฉพาะกลุ่มอย่างชัดเจน
Extended MarTech Report เหมาะกับใครบ้าง?

- บริษัทผู้ผลิต MarTech ทุกประเภท: ที่ต้องการข้อมูลเทรนด์ผู้บริโภคในวงการ MarTech ของประเทศไทย ปัญหาที่ผู้บริโภคเจอในตลาด และกระแสด้าน MarTech ที่นำไปใช้วางแผนพัฒนา MarTech แต่ละประเภทได้
- บริษัทที่ต้องการนำ MarTech ไปใช้งานในองค์กร หรือทำ Digital Transformation: แต่ยังขาดข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องมือ MarTech ในเชิงลึก ไม่ว่าจะเป็นงบประมาณที่ควรมีสำหรับ MarTech แต่ละประเภท หรือเทรนด์การใช้งาน และปัญหาที่ส่วนใหญ่ต้องเจอ
- บริษัท Consulting: ที่ต้องการใช้รีพอร์ตเป็นแหล่งอ้างอิงข้อมูลในการให้คำปรึกษาด้านการตลาดกับธุรกิจดิจิทัล หรือใช้ในการวางกลยุทธ์ทางการตลาด
- สื่อมีเดียและเอเจนซี่โฆษณาที่ใช้งาน MarTech: และต้องการข้อมูลไปใช้วางแผนในการทำงานทุก ๆ ด้าน
- Data Analyst, Content Creator และผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับ MarTech
สิ่งที่ผู้ตอบแบบสอบถามจะได้รับ

- Thailand’s Extended MarTech Report 2026 ฉบับพิเศษฟรี! มีข้อมูลเจาะลึกกว่าฉบับทั่วไป อาทิเช่น
- คูปอง LINE MAN สำหรับบริการ Food Delivery มูลค่า 100 บาท 1 คน 1 สิทธิ์ สำหรับผู้ทำแบบสอบถาม 700 คนแรก
หมายเหตุ: ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ให้ข้อมูลครบถ้วนตามความเป็นจริงเท่านั้น และจะจัดส่งคูปองให้หลังการปิดแบบสอบถาม
สามารถร่วมตอบแบบสอบถามได้ที่ https://bit.ly/mtr26-survey-mp
ดูรายละเอียดของรีพอร์ตปีก่อน ๆ ได้ที่ https://contentshifu.com/resources/reports/