AIPR Post

Avatar

doyoumind August 18, 2025

ชวนร่วมทำแบบสอบถามเกี่ยวกับวงการ MarTech เพื่อเป็นส่วนหนึ่งและรับรีพอร์ต ‘Thailand’s MarTech Report 2026’ ฟรี!

เตรียมความพร้อมรับมือให้ทันโลก และพาธุรกิจก้าวไปข้างหน้าในปี 2026 กับ ‘Thailand’s MarTech Report 2026 (Extended Edition)’ ฉบับเจาะลึกระดับ Sub-group Analysis ที่ไม่ได้เปิดให้ดาวน์โหลดสาธารณะ

ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา Thailand’s MarTech Report เปรียบเสมือน Guide Book ประจำปีให้กับธุรกิจในไทยที่รวบรวม Insights เจาะลึกวงการ MarTech ในประเทศไทยที่ไม่เคยมีที่ไหน พร้อมวิเคราะห์กลยุทธ์รับมือต่าง ๆ เพื่อให้ธุรกิจและองค์กรตามทันเทคโนโลยี

สำหรับ Thailand’s Martech Report 2026 ฉบับทั่วไปจะรวบรวมและวิเคราะห์ Insights จากผู้ตอบแบบสอบถามทั้งฝั่ง MarTech Providers และ MarTech Users ซึ่งจะเผยแพรในช่วง Q1/2026 ส่วนรายงานฉบับ Extended จะมีข้อมูลที่เจาะลึกกว่า ซึ่งเหมาะกับธุรกิจที่ต้องการดูภาพรวมและภาพย่อยของเทรนด์ต่าง ๆ และรายงานเล่มนี้จะแจกให้ดาวน์โหลดเฉพาะคนที่ร่วมตอบแบบสอบถามนี้เท่านั้น

Thailand’s MarTech Report 2026 (ฉบับทั่วไป)

คู่มือเอาชนะการเปลี่ยนแปลงในปี 2026 ที่มีเนื้อหาเจาะลึก Insights ในวงการ MarTech เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น โดยรายงานเล่มนี้จะรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ อาทิเช่น

  • จุดประสงค์ในการเลือกใช้งาน MarTech ในประเทศไทย และปัญหาที่เจอ
  • เกณฑ์การเลือกใช้งาน MarTech แต่ละประเภท
  • ผลลัพธ์ที่ MarTech Tools สร้างให้กับองค์กร
  • แนวทางวัดประสิทธิภาพเครื่องมือ
  • กลยุทธ์การเลือกใช้งานเครื่องมือให้เหมาะสมกับองค์กร

Thailand’s MarTech Report 2026 (Extended Edition)

คู่มือที่มีเนื้อหาเจาะลึกกว่าเดิม โดยมีข้อมูลทั้งเรื่องของเทรนด์การใช้งานและเครื่องมือ MarTech รวมไปถึงเทรนด์การใช้งบประมาณทั้ง

  • เทรนด์งบประมาณในปี 2026
  • เทรนด์ใช้งาน Martech แต่ละประเภทในปี 2026
  • MarTech Tools / Brands ที่บริษัทในประเทศไทยใช้ในปี 2022-2025 และจะใช้ในปี 2026

โดยข้อมูลจะแบ่งระดับ Sub-group เช่น แบ่งตามขนาดขององค์กร, ภาคธุรกิจ และ ฝ่าย/แผนกของผู้ใช้งาน ที่ช่วยให้นำข้อมูลไปวางแผนเฉพาะกลุ่มได้มากขึ้น เพื่อให้เห็นทั้งภาพรวมและภาพย่อยเฉพาะกลุ่มอย่างชัดเจน

Extended MarTech Report เหมาะกับใครบ้าง?

  • บริษัทผู้ผลิต MarTech ทุกประเภท: ที่ต้องการข้อมูลเทรนด์ผู้บริโภคในวงการ MarTech ของประเทศไทย ปัญหาที่ผู้บริโภคเจอในตลาด และกระแสด้าน MarTech ที่นำไปใช้วางแผนพัฒนา MarTech แต่ละประเภทได้
  • บริษัทที่ต้องการนำ MarTech ไปใช้งานในองค์กร หรือทำ Digital Transformation: แต่ยังขาดข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องมือ MarTech ในเชิงลึก ไม่ว่าจะเป็นงบประมาณที่ควรมีสำหรับ MarTech แต่ละประเภท หรือเทรนด์การใช้งาน และปัญหาที่ส่วนใหญ่ต้องเจอ
  • บริษัท Consulting: ที่ต้องการใช้รีพอร์ตเป็นแหล่งอ้างอิงข้อมูลในการให้คำปรึกษาด้านการตลาดกับธุรกิจดิจิทัล หรือใช้ในการวางกลยุทธ์ทางการตลาด
  • สื่อมีเดียและเอเจนซี่โฆษณาที่ใช้งาน MarTech: และต้องการข้อมูลไปใช้วางแผนในการทำงานทุก ๆ ด้าน
  • Data Analyst, Content Creator และผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับ MarTech

สิ่งที่ผู้ตอบแบบสอบถามจะได้รับ

  • Thailand’s Extended MarTech Report 2026 ฉบับพิเศษฟรี! มีข้อมูลเจาะลึกกว่าฉบับทั่วไป อาทิเช่น
  • คูปอง LINE MAN สำหรับบริการ Food Delivery มูลค่า 100 บาท 1 คน 1 สิทธิ์ สำหรับผู้ทำแบบสอบถาม 700 คนแรก

หมายเหตุ: ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ให้ข้อมูลครบถ้วนตามความเป็นจริงเท่านั้น และจะจัดส่งคูปองให้หลังการปิดแบบสอบถาม

สามารถร่วมตอบแบบสอบถามได้ที่ https://bit.ly/mtr26-survey-mp

ดูรายละเอียดของรีพอร์ตปีก่อน ๆ ได้ที่ https://contentshifu.com/resources/reports/

Copyright © 2025 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save