‘Mars Class’ โปรเจกต์ใหม่จาก BrandThink x เทพลีลา แพลตฟอร์มเรียนคลาสออนไลน์กับครีเอเตอร์ชั้นนำของไทย

BrandThink ผู้นำด้านคอนเทนต์ครีเอเตอร์ จัดงาน Open House & Synergy Talk: Creative Change 2025 ประกาศจุดยืนการเป็น Hybrid Creator Company พร้อมนำเสนอวิชันใหม่อย่าง ‘Creative Change’ และประกาศพาร์ทเนอร์ที่ทำให้วงการครีเอทีฟ คอนเทนต์ ครีเอเตอร์เติบโตมากขึ้น 

ซึ่งโปรเจกต์ที่โดดเด่น และมีประโยชน์กับวงการคอนเทนต์ที่ใคร ๆ ก็สามารถเป็นครีเอเตอร์ได้ในตอนนี้ก็คือ ‘Mars Definition’ แพลตฟอร์มที่จะมาปฏิวัติวงการอินฟลูเอนเซอร์ด้วยแนวคิด ‘ทุกคนเท่าเทียมกัน’ มุ่งสร้างพื้นที่แห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพให้ครีเอเตอร์ทุกระดับ

โดย Mars Definition เชื่อว่าในยุค Creative Economy ความสำเร็จไม่ได้วัดกันที่ยอดติดตามเพียงอย่างเดียว แต่อยู่ที่การพัฒนาศักยภาพรอบด้าน ทั้ง Hard Skills และ Soft Skills ควบคู่ไปกับการสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคม
และโปรเจกต์แรกที่จะเกิดขึ้นคือ ‘Mars Class’ หลักสูตรพัฒนาศักยภาพที่รวบรวมประสบการณ์จากอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำ อย่าง เทพลีลา, 9Arm, Go Went Go, และ Gluta Story เป็นต้น

เพื่อให้ความรู้ครอบคลุมทั้งการสร้างคอนเทนต์ การพัฒนาแบรนด์ส่วนตัว และการบริหารธุรกิจ พร้อมด้วยการพัฒนาโปรเจกต์พิเศษ ‘Mars Film’ ที่กำลังวางแผนการผลิตภาพยนตร์เรื่องแรกจาก BrandThink Cinema และเทพลีลา

เรียกได้ว่าประสบการณ์คลาสออนไลน์นี้จะเพิ่มโอกาสให้ทุกคนที่สนใจ หรืออยากอัปสกิลการทำคอนเทนต์ในฐานะครีเอเตอร์ หรือแม้แต่คนที่อยากจะก้าวเข้ามาเป็นครีเอเตอร์หน้าใหม่ในวงการได้มีพื้นที่เรียนรู้จากครีเอเตอร์ตัวจริงทั้งนี้ยังมีการผลักดันไปพร้อมกับพันธมิตรทางธุรกิจอื่น ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น

Wild BrandT
Marketing Communication & Business Solution Agency โดยมีจุดแข็งด้าน Insight Driven จากการจับมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารการตลาดที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จขององค์กรและแบรนด์ชั้นนำมาอย่างยาวนาน ผสานกับจุดแข็งด้าน Hybrid Creativity ของ BrandThink จนกลายเป็น 3 กลยุทธ์หลัก:

  • Intelligence: ยกระดับการวางแผนการสื่อสารแบบครบวงจร ครอบคลุมทั้ง Communication Planning, Media Planning and Optimization รวมถึงการบริหารจัดการ Media Buying และ KOL Strategy
  • Data Driven Marketing: มุ่งเน้นการค้นหาโอกาสทางการตลาดผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก ทั้ง Marketing Discovery, Target Discovery and Insights และการวัดประสิทธิภาพแคมเปญ
  • Business Development: สร้างโมเดลธุรกิจใหม่ผ่านการร่วมลงทุนในรูปแบบ Co-own, Co-Investment และ Profit Sharing พร้อมพัฒนาระบบจัดการข้อมูลส่วนกลางเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ

FUME HOUSE
แพลตฟอร์มแรกในประเทศไทยที่เป็น KOL Brandtertainment House อย่างแท้จริง มุ่งสร้าง ‘House of Possibility’ โดยรวบรวม KOLs ที่มีความถนัดเฉพาะตัว หวังสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการ KOLs ด้วยการทำงานที่เข้าใจทั้งความต้องการของแบรนด์และจุดแข็งของ KOLs แต่ละคน

รวมถึงสร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในผลงานให้กับเหล่า KOLs เพื่อกระตุ้นการสร้างสรรค์ผลงานที่แตกต่าง สร้างทุกความเป็นไปได้ให้กับแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Count Up
นับเป็นครั้งแรกของ BrandThink ในการลุยตลาด Silver-aging Communication & Business Solution เพื่อสร้างความเข้าใจและโอกาสใหม่ในการสื่อสารกับกลุ่ม Silver Age ในปัจจุบัน ที่มีความแตกต่างจากภาพ Baby Boomers หรือ Grandparent แบบเดิมๆ ที่เคยเห็น พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านกายภาพและจิตใจ และให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า มากกว่าการมองอายุที่ล่วงเลยไป

Count Up จึงเป็นผู้บุกเบิกในการนำเสนอโซลูชันที่เข้าใจการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างลึกซึ้ง ไม่ใช่แค่การปรับวิธีการสื่อสาร แต่ยังรวมถึงการพัฒนาโอกาสทางธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการของ Silver Age ยุคใหม่

ต้อนรับสังคมผู้สูงวัย ที่มองหาการเตรียมพร้อม การพัฒนาตนเอง และการใช้ชีวิตให้เต็มประสิทธิภาพ แทนที่จะเป็นเพียงการแก้ปัญหาด้านอายุ หรือการดูแลสุขภาพแบบที่ผ่านมา เพื่อสร้าง Silver’s Community ที่เข้าใจ แข็งแรง และส่งต่อประสบการณ์ในชีวิตหลากแง่มุมไปด้วยกัน

Chamade
เปิดตัวในฐานะผู้ผลิตซีรีส์คุณภาพที่เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ซีรีส์ Boys Love และ Girls Love โดยมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลงานที่ตอบโจทย์ผู้ชมยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับความหลากหลาย ความเท่าเทียม และคุณภาพของเนื้อหา

โดยทีมงานที่มีประสบการณ์และเคยคว้ารางวัลมาแล้วมากมาย พร้อมส่งมอบความบันเทิงคุณภาพในปี 2025 ด้วยซีรีส์ที่น่าสนใจถึง 5 เรื่อง ได้แก่ ‘Burnout Syndrome’ เรื่องราวของคนหมดไฟ, ‘Only Friends 2: Dream On’, ‘คุณวาฬ ร้านชำ Whale Store xoxo’, ‘That Summer พบเจอเจ้าชายที่ชายหาด’ และ ‘A Dog and a Plane หมาเห่าเครื่องบิน’

จากบทสรุปของพาร์ทเนอร์ และการขับเคลื่อนวงการคอนเทนต์ นับว่า BrandThink เองก็เป็นที่น่าติดตามไม่น้อยกับโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนั่นเอง

#BrandThink #CreativeChange2025

Copyright © 2025 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save