NewsSnapchat

Avatar

Thesky December 16, 2021

Snapchat แชร์ ‘Lens on The Year’ Top AR คอนเทนต์ประจำปี 2021

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งคอนเทนต์ ‘AR’ เลยก็ว่าได้ หลัง Snapchat ได้รวบรวม และแชร์แคมเปญที่ใช้เทคโนโลยี ‘AR’ ในการสร้างคอนเทนต์เป็น ‘Lens on The Year’ ประจำปี 2021 ขึ้นมา เพราะในอนาคต ‘AR’ คงจะมีบทบาทเข้ามาสำหรับเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ไม่น้อย

ในภาพรวมของการได้ให้เหล่าครีเอเตอร์บน Snapchat กว่า 6 พันล้านคนได้ลองเรียนรู้ และสนุกกับการสร้างคอนเทนต์ นับว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้พวกเขาได้แสดงถึงความเป็นตัวเองมากขึ้น รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้ผู้คนบนโลกโซเชียลด้วย

ทำให้พบว่า ‘AR’ ได้กลายเป็นเครื่องมือหนึ่งของการขับเคลื่อนการตลาดในปัจจุบันไปแล้ว โดยเทรนด์ที่มาแรงก็คือ ‘Little Bernie’, ‘Squid Game’, และ ‘การ์ตูน 3D’ เป็นที่นิยมมาก ๆ บนแอปนี้ ไปจนถึงสามารถสร้างไวรัล และ ‘AR’ แคมเปญให้แมสได้ พร้อมทั้งได้แชร์ฟิลเตอร์ หรือ ‘Lenses’ และเพลงใส่คลิปที่ฮิตกันในหมู่ชาวสแนปให้รู้ด้วยนะ 

ซึ่งในอนาคต ‘Snapchat’ จะกลายเป็นอีกแพลตฟอร์มที่ยกระดับการใช้ ‘AR’ มากขึ้นในชีวิตประจำวันของชาวโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง หรือการใช้ AR ช่วยในการลองเสื้อผ้า และเครื่องสำอางก็ตาม เพราะเทรนด์ในปี 2022 ‘AR’ มาแน่

ใครอยากเช็คเทรนด์ ‘Lens on The Year’ สามารถคลิกได้ที่นี่เลย! : here

ที่มา : Social Media Today

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save