Event/Conference

Avatar

Thesky September 30, 2025

Rebrand to Gen Z สร้างแบรนด์สู่หัวแถวการครองใจคนยุคใหม่ ในงาน Scale Fast Business Accelerator Summit & Expo 2025

Rebrand to Gen Z สร้างแบรนด์สู่หัวแถวการครองใจคนยุคใหม่ ในเซสชัน Beauty that Clicks: How Sasi Wins the Value-First Generations โดย รวิศ หาญอุตสาหะ (Srichand & Mission To The Moon) จากงาน Scale Fast 2025

💄ทำไมเด็กผู้หญิงต้องแต่งหน้าไปรร.?

จากคำถามนี้ทำให้ได้รู้ว่ายุคที่ให้ความสำคัญกับรูปถ่าย และการถ่ายภาพก็เริ่มบูมขึ้น และรูปนั้นก็นำไปสู่ทั้งโอกาสและการเสียโอกาส เสมือนกับ “การลงทุนระยะยาว” ที่เด็ก ๆ ต้องลงทุน

💜 เทคนิคทำการตลาดกับ Gen Z

May be an image of 3 people and text that says 'Brand Value Proposition "BECAUSE GIRLS CAN" 1 યયયોત itdEXPERT itd EXPERT ANYWHERE trends Future ScaleFast Scalel itdEXPERT itd itdEXPERTxrends EXPERT Futare ANYWHERE trends ScaleFast itdEXPERT X x trends Future EXPERT ANYWHERE ScaleFast'

  • สินค้าต้องไม่มีราคาสูงเกินไป
  • ใช้เวลากับ Resecrh Target ให้เยอะ เพื่อเข้าใจทั้งไลฟ์สไตล์ ปัญหา และความรู้สึก
  • Strategy ที่ดีต้องเป็น “การลงทุนระยะยาว”
  • ‘Live a Little’ ทำให้มีอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สนุกขึ้นในทุก ๆ วัน
  • สินค้าต้องคุณภาพเกินราคา
  • ขยายสู่ไลฟ์สไตล์ ให้พกพาในชีวิตประจำวันได้

🔼 Rebrand to sasi

May be an image of text that says ''Rebrand' ให้ Sasi เป็นที่รู้จักในกลุ่มคนรุ่นใหม่า รุ่นใหม ใน ใหม่ ม่มาก มากขึ้น ขึ้น itd tJEXPERT x trends Futura EXPERT ANYWHERE ScaleFast itdEXPERT itd EXPERT ANYWHERE Puture trends ScaleFast itd itdEPERT EXPERT ANYWHERE trends dtreScaleFast Future ScaleFast'

  • การรีอายุของแบรนด์ให้เด็กลง
  • ทำเพื่อจับ Target ใหม่
  • เปลี่ยน ’Brand Value Proposition‘ ให้แบรนด์น่าจดจำมากขึ้น

👀 วิธีทำงานแบบ sasi

  • Product Collaboration: สร้างการคอลแลบคอลเลกชันใหม่
  • Product Innovation: ต้องเป็นหัวแถว สร้างเทรนด์ให้สินค้าเริ่มทำเจ้าแรกได้
  • Communication through Presenter: ใช้พรีเซนเตอร์ที่สื่อสารถึงแบรนด์ได้
  • Touch Wording: สร้างคีย์เวิร์ดและแท็กไลน์ที่จำง่าย
  • Gen Z Strategy: ปล่อยให้คนเจนใหม่ทำการสื่อสาร และไม่กำกับการสื่อสารมากเกินไป

🔮 What’s Next for Build Branding?

May be a graphic of text that says 'WHAT'S WHAT'SNEXT NEXT Value Proposition "BECAUSE GIRLS CAN" เข้าใจ Insight ของวัยรุ่นไทย อยากสวย อยากมั่นใจ เข้าใจ Mega Trends ต้องคุณภาพดีเสมง sası สินค้าหลากหลาย Product ราคาที่เข้าถึงง่าย ทำให้วยากซื้อทดลวงใช้ Communication เป็นเพื่อนสาวที่รู้ใจ ภาพลักษณ์ไม่เป็นทางการ สร้าง Community ร้างและ และ แคมเปญที่เหมาะกับ Gen z itJEXPERT ANYWHERE trends Fiotura ScaleFast ScaleFast itdEXPERT itd EXPERT x trends Puture ANYWHERE itd itdEXPERTx ANYWHERE EXPERT trends Fubare ScaleFast'

  1. Value Proposition: เข้าใจอินไซต์ของวัยรุ่นไทย และ Mega Trends
  2. Product: สินค้าหลากหลายและต้องคุณภาพดีเสมอ ถ้าไม่ดีอย่าปล่อยออกไป ราคาเข้าถึงง่ายและมีให้ทดลองใช้
  3. Communication: สร้างภาพลักษณ์ให้แบรนด์ไม่เป็นทางการ สร้างคอมมูนิตี้และมีแคมเปญที่เหมาะสมกับแบรนด์
Copyright © 2025 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save