NewsTikTok

Avatar

doyoumind March 29, 2022

TikTok ทดสอบ ‘Search Ads’ เวอร์ชันเบต้า สำหรับผู้ใช้บางคน

ข่าวดีสำหรับเหล่านักการตลาดบน TikTok เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา TikTok ได้ปล่อยการทดสอบเวอร์ชันเบต้าของผลการค้นหาโฆษณา (Search Ads) เพื่อให้โฆษณาสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นผ่านการค้นหา

โดย Search Ads จะมีป้ายกำกับว่าเป็น Sponsored และคลิปวิดีโอจะแสดงอยู่เหนือส่วน “Others searched for” สำหรับผลการค้นหายอดนิยมที่ผู้คนบนแพลตฟอร์มใช้ ซึ่งหมายความว่าโฆษณาของคุณจะแสดงอยู่ใน 4 คลิปแรกของหน้าผลการค้นหานั่นเอง

ซึ่งการทดสอบดังกล่าวจะช่วยเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านการค้นหาได้เป็นอย่างดี และอาจส่งผลให้เกิดการใช้จ่ายมากขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ TikTok ยังจัดเตรียมลิสต์การค้นหาเพื่อเรียกยอดคลิกให้กับแคมเปญให้กับนักการตลาดอีกด้วย

ทำให้สามารถสร้างข้อมูลพื้นฐานของการค้นหาที่เกี่ยวข้องบนแอป ซึ่งจะเป็นตัวช่วยไกด์เนื้อหาและชื่อวิดีโอ เพื่อยกระดับคุณค่าคอนเทนต์บนแอปได้มากขึ้น แต่ขณะนี้การทดสอบยังเป็นแค่เวอร์ชันเบต้า เฉพาะผู้ใช้ที่ถูกเลือกเท่านั้นจึงจะสามารถทดลองใช้งานได้

ที่มา: Social Media Today

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save