NewsSocialTwitter

Avatar

miss arisa February 6, 2019

ชวนดูคอนเทนต์จากงาน Super Bowl ที่ Twitter คัดมาแล้วว่าเจ๋ง!

หลังจากจบงานใหญ่ประจำปีของสหรัฐอเมริกาอย่างการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล หรือ Super Bowl ครั้งที่ 53 ซึ่งทิ้งเรื่องราวให้คุยต่อมากมาย (จุดนี้เราขอข้ามหัวนมอดัม เลอวีนไปนะ) แต่จะชวนมาดูคอนเทนต์ที่ต่อยอดจาก spot โฆษณาที่ถูกพูดถึงต่อเนื่องบน Twitter

super bowl

โดย Twitter ออกมาประกาศ Winners of ซึ่งมีกิมมิกในการประกาศรางวัลตามตำแหน่งการเล่นของอเมริกันฟุตบอล ฟังดูน่าตื่นเต้นใช่ม้ัยล่ะ ลองตามเราไปดูพร้อมๆกันเลย

รางวัล MVP (Most Valuable Player) ผู้เล่นทรงคุณค่า

ได้แก่ โฆษณาจาก  กับแคมเปญลุ้นรางวัลที่ร่วมกับ  และ ชาร์ลี ชีน

รางวัล 

ได้แก่ แคมเปญร่วมระหว่าง Game of Thrones & Bud Light

รางวัล 

ได้แก่ Trailer ตัวใหม่ของ Avengers End Game

รางวัล 

ได้แก่ โฆษณาชิงรางวัลจาก Frank’s Red Hot (แม้ไม่ได้ซื้อ spot ของ Super Bowl แต่ได้ซีนใน Twitter ไปเต็มๆ เพราะความเกรียนในการไปจอยกับแบรนด์อื่นๆแบบไม่แคร์สื่อ)

รางวัล 

ได้แก่ วิดีโอจาก Verizon ที่เชิญชวนให้ทุกคนร่วมกันรีทวีตเพื่อบริจากคเข้าองค์กรการกุศล GarySiniseFoundation

นอกจากนี้ยังมีโฆษณาสุดครีเอทีฟที่เกิดการพูดถึงอย่างมากบน Twitter อีก 9 ตัวด้วยกัน เอาไว้ดูเพลินๆ ว่าในเวลา 30 วินาที กับเงิน  5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่แต่ละแบรนด์ต้องจ่าย นักโฆษณาเขาคิดงานกันออกมาแบบไหน

super bowl

ที่มา : marketing.twitter.com