Event/Conference

Avatar

patterest February 5, 2025

เจาะลึกกลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์อย่างยั่งยืนระหว่างแบรนด์ และลูกค้า จากงาน Martech Expo 2025 : Press Conference

Scaling MarTech in Thailand: Growth, Community, and the Future of Customer Engagement โดย วีร์ สิรสุนทร CEO & Co-Founder of PRIMO

การเติบโตของเครื่องมือ Martech

นอกจากการเป็นเครื่องมือเพื่อช่วยเหลือการทำการตลาดเพื่อให้ธุรกิจของเรามีความแม่นยำ และส่งเสริมประสบการณ์ของลูกค้าแล้ว ในช่วงปีที่ผ่านมาเครื่องมือ Martech ยังช่วยให้แบรนด์ และธุรกิจต่าง ๆ สามารถสร้าง Loyalty ให้โตกว่า 20%
โดยใจความสำคัญของการสร้าง Loyalty นอกจากการให้ลูกค้ารัก และกลับมาซื้อซ้ำ แต่ก่อนที่จะไปถึงพฤติกรรมการซื้อซ้ำของลูกค้า เราจะต้องเก็บข้อมูลเพื่อวิเคราะห์เพื่อนำพฤติกรรมในอดีตมาทำเป็นระบบ เพื่อสร้างการรับรู้ที่ยั่งยืนต่อไป

แนวโน้มการใช้งาน Martech ในประเทศไทย

ช่วงปีแรก ๆ ประเทศไทยเน้นการใช้เครื่องมือเพื่อค้นหาลูกค้าใหม่ ๆ แต่ในช่วงปีที่ผ่านมามีการใช้ Martech ในการรักษาลูกค้ามากขึ้น เนื่องจากการสร้าง Brand Loyalty จะทำให้แบรนด์สามารถขับเคลื่อนไปได้อย่างยั่งยืน และมีประสิทธิภาพมากกว่า
รวมไปถึงการดูแลลูกค้าหลังการขาย จะทำให้เราสามารถดูพฤติกรรมในการใช้สินค้า และบริการ เพื่อนำมาเป็นข้อมูล ที่จะทำให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Copyright © 2025 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save