NewsSocialYoutube

Avatar

doyoumind August 6, 2021

YouTube ทดสอบใช้ข้อมูลเชิงลึกกับคอนเทนต์ ‘Evergreen’ ใน Studio Analytics ช่วยวิเคราะห์ว่าทำไมคอนเทนต์เก่าถึงปัง

ยูทูบกำลังทดสอบองค์ประกอบใหม่ใน Studio Analytics ที่จะให้ข้อมูลเชิงลึกที่เจาะจงว่าวิดีโอเก่า ๆ มีส่วนในการช่วยผลักดันให้ช่องของคุณเติบโตอย่างไรบ้าง เพื่อช่วยในการวางแผนในการทำคอนเทนต์วิดีโอในอนาคต

ตัวเลือกนี้จะช่วยให้คุณข่าวใจว่าคลิปวิดีโอล่าสุดมีผลตอบรับอย่างไร และที่ผ่านมาช่องได้มีการพัฒนาไปอย่างไรบ้าง รวมถึงการอัปโหลดวิดีโอเก่า ๆ เองก็สามารถสร้างรายได้ที่ยั่งยืนได้ ซึ่งข้อมูลอินไซต์เหล่านี้จะช่วยให้เข้าใจมากขึ้นว่าผู้คนค้นหาวิดีโอเก่า ๆ เจอได้อย่างไร และทำไมพวกเขาถึงค้นหาวิดีโอเหล่านั้น จะได้ช่วยในการวางแผนการสร้างคอนเทนต์วิดีโอได้ดียิ่งขึ้น

ขณะนี้ตัวเลือกอินไซต์สามารถใช้งานได้แค่กับกลุ่มครีเอเตอร์ที่ถูกเลือก และส่วนของ evergreen จะแสดงอยู่บน YouTube Studio สำหรับผู้ใช้ที่อยู่ในกลุ่มทดสอบเท่านั้น

ที่มา: Social Media Today

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save