ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ปัจจุบันมีการเติบโตของเครื่องมือทางการตลาดเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว จนทำให้ธุรกิจต้องปรับตัวเพื่อโตตามให้ทัน ซึ่งปัจจัยหลักที่จะทำให้ธุรกิจอยู่รอดก็คือ ‘คน’ เพราะฉะนั้นองค์ความรู้ของคนจึงต้องโตตามให้ทันเทรนด์ Marketing และ Technology ไปด้วย
เห็นได้ชัดว่าทุกวันนี้เหล่านักการตลาด และคนทำธุรกิจมักประสบปัญหามากมายในวงการ ไม่ว่าจะเป็น
- ยอดขายไม่ตามเป้า
- โฆษณาไปลูกค้าไม่ซื้อ
- หมดมุก คิดกลยุทธ์ไม่ออก
- ใช้ Martech มาช่วยแล้ว ก็ยังไม่เวิร์ค
- ลูกค้าเปลี่ยนเร็ว ตามไม่ทัน
และนี่จึงเป็นเหตุผลที่นักการตลาด คนทำธุจกิจ รวมถึงคนทำงานที่ต้องดูแลโปรเจกต์ไม่ควรพลาดงาน ‘AP Thailand Presents MARKETING INSIGHT & TECHNOLOGY CONFERENCE 2024’ งานที่จะพาคุณไปเจาะลึกอินไซต์การตลาดและเทคโนโลยีที่ขน Speakers และแบรนด์ชั้นนำกว่า 60 ท่าน มาร่วมพูดคุย และแชร์ประสบการณ์ในแวดวงการตลาดอีกกว่า 40 Sessions
เรียกว่างานนี้ได้ทั้งเรียนรู้กลยุทธ์ และทุกเทคนิคการตลาดที่นำไปใช้ได้จริง เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมตัวเป็นนักการตลาดแห่งอนาคต ที่มองอนาคตของการทำการตลาดด้วย Insight และ Technology อย่างแท้จริง ผ่านเซสชันน่าสนใจ อาทิเช่น
อัปเดตเทรนด์การตลาดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
- MIT Trends: Market & Consumer
โดยคุณคุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ CMO The Mall Group และคุณศิริพร กิตติชัชวาล General Manager – Country Head (Thailand) YouGov (Thailand) Co., Ltd.
- MIT Trends: Communication
โดยคุณโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ Group Chief, Brand Innovation & Marketing of dentsu และคุณสุธีรพันธุ์ สักรวัตร Chief Customer Officer SCBX
- MIT Trends: Martech
โดยคุณสิรสิทธิ์ สุริยพัฒนพงศ์ CEO & Co-Founder, ChocoCRM และคุณรบส สุวรรณมาศ Solution Lead, Salesforce Thailand
- MIT Trends: Data
โดยคุณวินท์รดิศ กลศาสตร์เสนี President – Digital Media, True Digital Group Company Limited และคุณดร.ทัดพงศ์ พงศ์ถาวรกมล Managing Director, KASIKORN Business-Technology Group (KBTG)
ถอดเทคนิค เก็บทุกยอดขาย
- Top Affiliate Marketing Hacks (for both Brands & Affiliate Marketers) เคล็ดลับการทำ Affiliate Marketing (สำหรับทั้งเจ้าของแบรนด์และคนทำ Affiliate)
โดยคุณพลาวุฒิ เจริญจิตมั่น, Managing Director micron group และคุณศรัณย์ แบ่งกุศลจิต CEO Uppercuz Creative, การตลาดการเตลิด
- How to build an unstoppable B2B Sales team วิธีการสร้างทีมขายแบบ B2B ที่ขายได้ไม่หยุดอย่างเครื่องจักรสังหาร
โดยคุณกฤตนัน วิโรจน์สายลี Founder SALES 101 COMPANY LIMITED
- Future of E-Commerce โลกอนาคตของการทำ E-Commerce
โดยคุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ CEO PaySolutions, Creden.co, Gash.ai
- The Art of Authority Marketing: How to Establish Credibility and Trust That Drive Sales ศิลปะแห่งการสร้างอิทธิพลในใจคน: วิธีการสร้างเครดิตและความน่าเชื่อถือที่นำไปสู่ยอดขาย
โดยคุณสิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม CEO and Founder at RGB72 and CREATIVE TALK
ชวนหาอินไซต์ เข้าใกล้ใจลูกค้า
- The Most Underrated Communication Methods that Work วิธีการสื่อสารทางการตลาดที่เวิร์ค (แต่มักถูกมองข้าม)
โดยคุณจอร์จ ฮาร์เทล Chief Commercial & Development Officer, GQ Apparel
- Marketing Strategy for Highly Restricted Industries กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจสายสุ่มเสี่ยง ทำยังไงให้ไม่โดน Platform แบน
โดย คุณวรัญญู ดารารัตนโรจน์ General Manager บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์ อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) และคุณภคมน ตุลยาพิศิษฐ์ชัย Head of Digital Transformation, Ngern Tid Lor Public Limited Company
- Customer Segmentation Strategies กลยุทธ์การแบ่งกลุ่มลูกค้าเพื่อให้ขายดี & ลูกค้าแฮปปี้
โดย คุณณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน
- Behavioral Design for Better Marketing ออกแบบพฤติกรรมเพื่อการตลาดที่ดีกว่า
โดยคุณกษิดิศ สตางค์มงคล Full-Time Learner (& Data Analyst), DataRockie
เช็กลิสต์กลยุทธ์การทำการตลาด
- Integrating Muketing into Marketing การตลาดแบบเชื่อมจิต เข้าถึงความคิดเข้าถึงใจลูกค้า
โดยคุณภัทฒ อัครธนันกานต์ Founder Sereniques
- Real Time with Real Impact Marketing การตลาดแบบได้ผลลัพธ์จับต้องได้ในทันที
โดยคุณนารีรัตน์ แซ่เตียว CEO & Co-Founder, InsightERA ร่วมกับคุณชนินทร์ นาคะรัตนากร Head of Marketing, Swensen’s และคุณเจริญชัย บำรุงวงศ์ทอง Marketing Director, Burger King
- 10 Customer Experience Strategies to 10X Customer Loyalty: 10 กลยุทธ์การทำ Customer Experience ที่จะทำให้ Customer Loyalty เพิ่ม 10 เท่า
โดยคุณอภิรดา เบ็ญจฆรณี CEO of CXM และ MD of Merkle Thailand, dentsu
- How to Thrive in Marketplace Marketing วิธีการทำ Marketplace Marketing ให้รุ่ง
โดย Speaker จาก Lazada
สิทธิพิเศษเฉพาะงานนี้!
เปลี่ยน Pain Points เป็น Gain Points ไปกับความรู้การตลาดที่ใช้ได้จริง
- ดูย้อนหลังทุกเซสชันได้นาน 6 เดือน
- บัตรเดียวเข้างานได้ทั้ง 2 วัน
- เตรียมพบกับแบรนด์ และบูธชั้นนำมากมาย
รายละเอียดงาน
- บัตรราคา 2,090 บาท (จากราคาเต็ม 4,000 บาท) *ราคานี้ยังไม่รวม vat 7%
- พิเศษ! กรอกโค้ด ‘RAINMAKER’ ลด 10%
- ซื้อบัตรได้ที่: https://bit.ly/3M2PmWz
- งานจัดวันที่ 19-20 กันยายน 2024
- BITEC BANG NA
#CREATIVETALK #ContentShifu #APxMITCON2024