Twitter ทดสอบใช้ Stories Ads บน Fleet

ทวิตเตอร์ได้แจ้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (1 มิ.ย.) ว่าจะเริ่มเพิ่ม Full-screnn ads เข้าไปใน Fleet

ซึ่ง Fleet ads จะเป็นเหมือน Full-screen billboards สำหรับการโฆษณา ขณะนี้ยังเป็นแค่เพียงการทดสอบการโฆษณากับแบรนด์เพียงจำนวนหนึ่งเท่านั้น โดยที่ผู้ใช้บางกลุ่มในสหรัฐฯ ทั้ง iOS และ Android บางส่วนเท่านั้นที่จะเห็น Fleet ads

โดยขนาดภาพที่ Fleet ads รองรับคืออัตราส่วน 9:16 และวิดีโอความยาวสูงสุด 30 วินาที นอกจากนี้แบรนด์สามารถเพิ่มตัวเลือก ‘Swipe up’ หรือ Call-to-action รวมถึงเข้าถึง Twitter ad metrics พื้นญานได้ ทั้งสามารถดูยอด impression, ยอดการเข้าชมหน้าโปรไฟล์, ยอดเข้าชมหน้าเว็บไซต์ และข้อมูลอื่นๆ

ที่มา : The Verge

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save