เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา BrandThink ได้จัดงาน “Tomorrow is Now” งานเปิดบ้าน (Open House) ครั้งแรกในรอบ 15 ปี ซึ่งภายในงานก็ได้นำโปรเจกต์ใหม่ ๆ จาก 5 ยูนิตภายใต้ BrandThink มานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็น Content Agency, Content, Commercial, Cinema และ Community ที่เรียกว่าครบทุกมิติ พร้อมสู่การเป็น Hybrid Content Creator Company
โดยฝั่ง Content & Commercial จะมุ่งตอบโจทย์ลูกค้าด้วยคอนเทนต์ที่มาจากความคิดสร้างสรรค์ ผ่านหลากหลายช่องทางในเครือ เพื่อสร้าง Conversion ที่ดีให้กับลูกค้า ส่วนฝั่ง Cinema จะตั้งเป้าสนับสนุนวงการภาพยนตร์ไทย และสร้าง Ecosystem ใหม่ เป็นทั้งสื่อ และคอมมูนิตี้ รวมถึงเป็นสตูดิโอสำหรับการผลิตภาพยนตร์ ซีรีส์ และสารคดี
นอกจากนี้ ยังมีโปรเจกต์น่าสนใจ อย่างโปรเจกต์ Sauce NFT ช่องแนะนำ และเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาหาร ที่กำลังทำ NFT Utilities กับร้านอาหารชั้นนำให้ผู้ที่สนใจซื้อขาย NFT ซึ่งนับเป็น Food NFT Agency ครั้งแรกในไทยเลยก็ว่าได้
รวมถึง Thinkster ที่เป็น Content Creator Network ภายใต้คอนเซ็ปต์ Create, Connect and Earn ที่มุ่งสนับสนุนครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์ม ผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น Job Matching, Creator Portfolio, Campaign Co-Creation และ Thinkster Academy
การ Intregrated ระหว่างยูนิตต่าง ๆ จะช่วยขับเคลื่อน BrankThink เป็นองค์กรด้าน Content Creator Company ที่ครบวงจรมากขึ้น โดยพัฒนาอยู่บนพื้นฐาน ‘3H’ ได้แก่ Hybrid, High Quality และ High Conversion
อย่างไรก็ตาม ในอนาคต BrandThink ก็ยังคงเชื่อมั่นในการ Collaboration กับพาร์ตเนอร์ เพื่อสร้างโปรเจกต์ใหม่ ๆ ภายใต้สโลแกน Create a Better Tomorrow เสมอ