GoogleNews

Avatar

doyoumind February 9, 2022

Google อัปเดต ‘Ads 360’ แพลตฟอร์มสำหรับนักโฆษณา ให้ดูภาพรวมได้ง่ายขึ้น

กูเกิลประกาศอัปเดต Ads 360 แพลตฟอร์มการจัดการแคมเปญ Google Ads ที่รวมทุกเครื่องมือสำหรับการทำโฆษณาแบบแอดวานซ์ รวมถึงแสดงภาพรวมแคมเปญและโปรเจกต์ไว้ในที่เดียว

การอัปเดตหน้า UI นี้ เป็นการอัปเดตทั้งดีไซน์และการใช้งานที่ได้รับฟีดแบ็กจากผู้ใช้ เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น โดยมอบการค้นหาที่รวดเร็วขึ้น แถมยังมอบการสนับสนุนโฆษณาโฆษณาที่หลากหลาย เครื่องมือการค้นหา​ (Search engines) และพาร์ตเนอร์ที่เป็น third-party อีกด้วย

นั่นหมายความว่านักโฆษณาสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่หลากหลายมากขึ้นจากเมื่อก่อน จากเครื่องมือการการค้นหาอื่น ซึ่งส่วนขยายที่เพิ่มเติมเข้ามาจะช่วยให้ผู้จัดการด้านโฆษณาเพิ่มองค์ประกอบเพิ่มเติม และควบคุมโปรเจกต์ข้ามแพลตฟอร์มได้อย่างเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้กูเกิลยังเพิ่มตัวเลือกสำหรับรวมและแบ่งงาน รวมถึงการจัดการแคมเปญ ควบคุมกฎและป้ายกำกับต่าง ๆ พร้อมเปิดตัว ‘Performance Center’ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถวางแผนการใช้งบได้ดียิ่งขึ้น

ขณะนี้ Ads 360 เป็นแพลตฟอร์มการจัดการโฆษณาที่มีความแอดวานซ์มากขึ้น และมุ่งโฟกัสไปยังกลุ่มผูใช้ระดับองค์กร ดังนั้นมันจึงไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อนักการตลาดที่ใช้ในการยิงแอดประจำวันและธุรกิจ SMB โดยตรง

สำหรับการอัปเดต Search Ads 360 จะปล่อยให้ผู้ใช้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า กูเกิลแนะนำให้ผู้ใช้เริ่มจากการเรียนรู้ Skillshop ในส่วนของ ‘Get Started with Search Ads 360′ เพื่อให้เข้าใจภาพรวมของการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น

ที่มา: Social Media Today

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save