GoogleNews

Avatar

doyoumind August 22, 2022

Google Docs เพิ่มฟีเจอร์ To do แจกจ่ายและตามงานเพื่อนในไฟล์ได้ง่ายขึ้น

ขณะะนี้ Google Docs สามารถใช้งาน Checklist ในการลิสต์รายการที่ต้องทำออกมาเป็น To do list รวมถึงใช้ในการแจกจ่ายงานให้เพื่อนร่วมงานในไฟล์ ผ่านการแท็กอีเมล และกำหนดวันส่งงานได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งลิสต์ที่เปลี่ยนแปลงก็จะมีแจ้งเตือนอัปเดตขึ้นในแท็บ Task เพื่อให้เห็นสถานะของงานแบบเรียลไทม์

โดยผู้ใช้ Google Workspace, legacy G Suite Basic และ Business เท่านั้นที่จะสามารถใช้ฟีเจอร์ดังกล่าวได้ นั่นแปลว่าบัญชีส่วนตัวของ Google จะไม่สามารถใช้งานได้นั่นเอง ซึ่ง Google จะปล่อยให้ใช้ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ที่มา: Google Workspace

 

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save