News

Avatar

icediry February 20, 2020

เริ่มแล้ว! “Marketing Oops! Summit 2020” งานประชุม MarTech ครั้งใหญ่แห่งปี

ต้นปีแบบนี้ยังคงมีเรื่องราวให้อัปเดตอย่างต่อเนื่อง อย่างงาน “Marketing Oops! Summit 2020” ที่จัดโดย Marketing Oops! เว็บไซต์ธุรกิจและการตลาดของไทย ที่ขนทัพนักธุรกิจ นักการตลาด และนักโฆษณา มาอัปเดตเทรนด์การใช้เทคโนโลยีกับการตลาด และการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า 

โดยเฉพาะเรื่องของเทคโนโลยี และ DATA เข้ามามีบทบาทที่สำคัญต่อภาคธุรกิจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมยานยนต์, อุตสาหกรรมการเงิน, อุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค, อสังหาริมทรัพย์, โทรคมนาคม จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่นักธุรกิจ นักการตลาด และนักโฆษณาต้องทรานส์ฟอร์ม

คุณณธิดา รัฐธนาวุฒิ ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ บริษัท อุ๊ปส์ เน็ตเวิรค์ จำกัด กล่าวว่าการจัดงาน “Marketing Oops! Summit 2020” ว่า ด้วยเชื่อว่าการตลาดที่ผสานเทคโนโลยี หรือ MarTech จะสามารถสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า และผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืน และจะช่วยทรานส์ฟอร์มการตลาดแบบเดิมๆ ไปสู่การตลาดรูปแบบใหม่ ที่เทคโนโลยีจะทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ขณะเดียวกันช่วยให้นักธุรกิจ นักการตลาด และนักโฆษณา สามารถใช้งบโฆษณาได้อย่างมีประสิทธิผล และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ในยุคที่ “Digital Marketing” กำลังเข้าสู่ยุค “Marketing Tech” ที่นับจากนี้จะกลายเป็น New Normal ของการทำธุรกิจ การตลาด และการสื่อสารยุคใหม่ 

ภายในงานประชุม “Marketing Oops! Summit 2020” ได้รับเกียรติจาก Speaker ทรงคุณวุฒิทั้งในประเทศ และต่างประเทศกว่า 30 คน ทั้งจากแบรนด์ และองค์กรชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้าน MarTech และ Customer Experience มาร่วมแชร์องค์ความรู้ ไอเดีย ประสบการณ์ พร้อมด้วย Case Study โดยมีผู้บริหารระดับสูง นักการตลาด และนักโฆษณากว่า 2,000 คนให้ความสนใจร่วมงานครั้งนี้ ทั้ง 2 เวทีใหญ่ “MarTech Stage” และ “CX Stage” ซึ่งหาฟังไม่ได้จากเวทีใด เพราะเป็นการเรียนรู้เทคโนโลยี AI, Machine Learning, Customer Experience (CX), Predictive Marketing, Data-driven Marketing, Automation Marketing, Chatbots, Personalization, Conversational AI Marketing, Media Intelligence, Customer Intelligence และอีกหลากหลายแพลตฟอร์มเทคโนโลยี และการตลาด ซึ่งจะเป็นเครื่องมือในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจ การตลาด การสื่อสาร และการให้บริการลูกค้า 

นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัด Workshop ไว้ถึง 2 ห้อง ที่จะ show case ความอัจฉริยะของ Intelligence Platform และการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า ผ่านกิจกรรมการเรียนรู้ในเรื่องของ Data, Customer Experience, Marketing Intelligence 

รวมทั้งมีโซน Exhibition ที่รวบรวมเครื่องมืออัจฉริยะหลากหลายแพลตฟอร์มที่ถูกสร้างขึ้นสำหรับการทำ Business Intelligence และ Marketing Tech ที่ให้องค์กรเข้าถึงเครื่องมือการทำตลาดผ่านเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ KPIs และทิศทางขององค์กร

สำหรับงานจัดในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ (วันนี้) ที่สามย่านมิตรทาวน์

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save