News

Avatar

icediry January 17, 2020

นักการตลาดไม่ควรพลาด! กับ Marketing Oops! Summit 2020 งาน MarTech แห่งปีที่วันนี้ไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่ต้องตามให้ทัน!

อีกหนึ่งงานที่น่าสนใจ สำหรับคนในสายดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นนักการตลาด หรือแม้แต่ครีเอเตอร์เองก็ไม่ควรพลาดกับงาน Marketing Oops! Summit 2020  งาน MarTech แห่งปี ที่จะพาผู้บริหารระดับสูง นักการตลาดไทย เข้าสู่ยุคของ Marketing Tech ที่วันนี้ไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่เป็นสิ่งที่ต้องตามให้ทัน และทำให้เป็น

สำหรับงาน Marketing Oops! Summit 2020 มาในธีม CUSTOMER EXPERIENCE AND MARKETING TECHNOLOGY ก้าวเข้าสู่อีกขั้นของการใช้เทคโนโลยี Artificial Intelligence (AI), Machine Learning, Customer Experience (CX), Predictive Marketing, Analytics, Data Driven Marketing, Automation Marketing, Chatbots, Personalization, Conversational AI Marketing, Media Intelligence, Audience Intelligence, Customer Intelligence และอื่นๆ

เพื่อยกระดับการทำการตลาดจาก Traditional Digital Marketing สู่การสร้างประสบการณ์ และการใช้เทคโนโลยีกับการตลาดที่กำลังถูก disrupt ให้กับแบรนด์ สินค้า บริการ และงานโฆษณา ในทุกๆอุตสาหกรรม ทั้ง Automotive, Tech & Electronic, Financial, FMCG, Insurance, Retail, Personal care, Real Estate, Telecommunication, Food & Beverage, Delivery และอื่นๆ กับการทรานฟอร์มองค์กรสู่ความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า และใช้ดาต้าและเทคโนโลยีในการสร้างประสบการณ์ ผ่านการทำงานแบบ Agile และดีไซน์ Journey ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้อยู่กับธุรกิจอย่างยั่งยืน

พร้อมกับการใช้ Marketing Automation เพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ด้วย Media Intelligence ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างยอดขาย ตอบโจทย์ KPIs เพื่อใช้งบโฆษณาอย่างมีประสิทธิภาพ และได้ผลคุ้มค่า ในวันที่พวกเรากำลังเข้าสู่ยุคของ Modern Marketing หรือ Marketing Tech ที่วันนี้ไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่เป็นสิ่งที่นักการตลาดต้องตามให้ทัน และทำให้เป็น

โดยงานนี้ ได้เชิญ Exclusive Speakers จากต่างประเทศ และในประเทศ จากแบรนด์ชั้นนำและองค์กรที่เป็นผู้นำในการใช้ ดาต้า และเทคโนโลยีทำการตลาดและโฆษณา ที่เรียกว่า ‘MarTech’ หรือ ‘Modern Marketing’ และจากองค์กรที่สร้าง ‘Customer Experience’ ให้กับบริการด้านออนไลน์และออฟไลน์ขององค์กรได้อย่างประสบความสำเร็จ จากการทรานฟอร์มสู่ Marketing Tech ทั้งความรู้ ประสบการณ์ที่ลองผิด ลองถูก และอินไซต์ จากองค์กรและแพลตฟอร์มที่ได้รับการยอมรับ

  • ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Marketing Oops! Summit 2020 ในครั้งนี้ 
  • สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2RfnBxq
  • และซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ http://bit.ly/2Tl815X 
  • Early Bird 2,900 บาท จากราคาปกติ 3,900 บาท
  • จัดวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สามย่านมิตรทาวน์