News

miss arisa December 23, 2018

กลยุทธ์คอนเทนต์ ‘มาราธอน’ ของทีวีดิจิทัล ดูหนัง ละครกันแบบยาวไป! ยาวไป!

อย่างที่เคยมีปรากฏการณ์ถล่มเรตติ้งของ MONO 29 กับการฉาย Harry Potter แบบมาราธอน เวลาเดิมต่อเนื่อง 7 วัน ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นการชี้ทางสว่างให้กับช่องต่างๆ โดยอาศัยช่วงหยุดยาวอย่างปีใหม่ ปูคอนเทนต์ฉายตลอดสัปดาห์สุดท้าย แต่ละช่องจะปล่อยของยังไงบ้าง ไปดูกัน

ดูหนัง

ช่อง 8 

รีรันละคร สาปกระสือ 9 วันรวด ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม – 2 มกราคม 2562

ช่อง ONE 31

อัดเต็มแม็กด้วยละครใหม่ที่กำลังฉายอยู่ โดยลงทุนงดรายการข่าว และรายการวาไรตี้อื่นๆทั้งหมด เพื่อฉายละครต่อเนื่อง


ช่อง 3

ช่อง 3 ส่งละคร ลิขิตรัก เวอร์ชั่น Master Edition ตั้งแต่ 18-30 ธันวาคม ช่วงไพร์มไทม์ 20.20 น. และอังกร์ ลงช่วง 18.20 น.

ช่อง GMM 25

ส่งท้ายปีด้วยภาพยนตร์ Feel Good 3 เรื่องติด 2215เชื่อบ้ากล้าก้าว ,ส.ค.ส.สวีทตี้ และวาเลนไทน์สวีทตี้

กลยุทธ์คอนเทนต์มาราธอนแบบนี้ถือว่าวินทั้งช่องและคนดู ช่องเองก็ได้ประหยัดต้นทุนไม่ต้องผลิตหรือหาคอนเทนต์ใหม่มาลงผัง คนดูเองก็มีอะไรให้ดูสำหรับวันหยุดยาวหากไม่ได้ออกไปไหน ก็ขึ้นอยู่กับว่าคอนเทนต์ของช่องไหนจะสามารถดึงคนดูไว้ให้อยู่กับทีวีได้มากกว่ากัน