NewsSocialTikTok

Avatar

doyoumind February 13, 2023

TikTok อัปเดต 4 เครื่องมือโปรโมตใหม่ ช่วยให้บูสต์โพสต์ตรงจุดมากขึ้น

TikTok เพิ่ม 4 ตัวเลือกในการโปรโมตโฆษณาให้แบรนด์สามารถตั้งค่าเป้าหมายของการบูสต์โพสต์ง่าย ๆ บนแอปได้อย่างตรงจุด ซึ่งเดิมที TikTok สามารถโปรโมตแคมเปญโดยมีเป้าหมาย 3 ตัวเลือก ดังนี้ ยอดวิววิดีโอ, ยอดเข้าชมเว็บไซต์ และยอดผู้ติดตามบน TikTok แต่ตอนนี้แบรนด์สามารถกำหนดเป้าหมายได้ชัดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

  • กระตุ้นให้คนเข้าชมหน้าโปรไฟล์ TikTok มากขึ้น ด้วยการตั้งค่าเป้าหมาย “More profile view” พร้อมปุ่ม CTA “View TikTok profile” เชิญชวนให้ชมหน้าโปรไฟล์
  • เปิดโอกาสให้สื่อสารกับลูกค้าง่ายขึ้น ผ่านการโปรโมตด้วยเป้าหมายใหม่ “More messages” พร้อมปุ่ม CTA “Send message” บนโฆษณา
  • ใช้ฟีเจอร์ “Promote for others” บูสต์คอนเทนต์ของครีเอเตอร์ที่ร่วมงานด้วย
  • เจาะกลุ่มเป้าหมายตรงจุดด้วย “Location Targeting”

จะเห็นได้ว่า TikTok ได้ปรับการตั้งค่าการโปรโมตให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น และเพิ่มให้สามารถใส่ CTA เพื่อตอบโจทย์ในด้านต่าง ๆ บนโฆษณาได้อีกด้วย ซึ่งการตั้งค่าเหล่านี้จะช่วยให้การโปรโมตง่ายขึ้น แถมยังมีตัวเลือกเพิ่มเติมให้สามารถโปรโมตคลิปของครีเอเตอร์ที่ร่วมงานด้วยได้อีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโปรโมตโฆษณา สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.tiktok.com/business/en-US/blog/tiktok-promote-new-features

อ้างอิง: SocialMediaToday

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save