TikTok ปล่อย Market Insights Tool ให้แบรนด์ และเอเจนซี เพื่อวางกลยุทธ์การตลาดแบบ Interactive

ในยุคที่ TikTok ครองตลาดโซเชียล และแพลตฟอร์มเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของคนยุคนี้ จึงมีการปล่อย TikTok Insights แบบ Interactive ขึ้นมา เพื่อให้เหล่าแบรนด์ และเอเจนซี สามารถเช็กกลุ่มเป้าหมาย และแนวโน้มการตลาดในการประยุกต์ใช้ได้ด้วย !

ซึ่งแพลตฟอร์ม และเครื่องมือใหม่นี้ มีฟังก์ชันให้เลือกฟิลเตอร์ได้ตามกลุ่มเป้าหมายของแต่ละแบรนด์ได้เลย โดย TikTok จะขึ้นแสดงผลให้ตามที่ฟิลเตอร์เอาไว้

ส่วนใหญ่จะเป็นการแสดงผลเกี่ยวกับคอมมูนิตี้ พฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย แนวโน้มการตลาดในเทศกาล และอินไซต์ต่าง ๆ ของทั้งผู้ทำโฆษณา ครีเอเตอร์ไปจนถึงผู้คนทั่วไปด้วย

เรียกได้ว่าเครื่องมือ Market Insights Tool นี้เหมาะกับแบรนด์ และเอเจนซีที่อยากจะรวบรวมข้อมูลใหม่ ๆ ในปีนี้ พร้อมกับค้นหาเทรนด์ และแนวโน้มการตลาดไปด้วยเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งคล้ายกับเครื่องมือ Insights to Go ของ Facebook เลยนั่นเอง

โดยในปีนี้ TikTok ก็ได้ยอด Reach จากผู้ใช้ชาว TIkToker ทั่วโลกไปถึง 1.5 พันล้านย฿สเซอร์ในปีนี้เลยทีเดียว หากไม่ได้ศึกษาเครื่องมือใหม่สุดเจ๋งนี่ไว้ก่อน ก็อาจจะพลาดอข้อมูลที่จะนำไปสู่เทรนด์ใหม่ ๆ ในอนาคตก็เป็นได้ แต่สำหรับใครที่อยากลองใช้ สามารถคลิกไปยังลิงก์นี้ได้เลย: TikTok Insights

ที่มา: Social Media Today, TikTok For Business

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save