NewsSocialYoutube

Avatar

doyoumind February 5, 2021

YouTube อัปเดตแพลตฟอร์ม Sports เพื่อเพิ่มผู้ชมคอนเทนต์กีฬา

จากการที่คอนเทนต์กีฬาได้รับความสนใจมากขึ้นบนยูทูบ เมื่อวานนี้ยูทูบจึงได้ประกาศอัปเดต Sports Platform ที่มีเนื้อหาที่ครอบคลุมเกี่ยวกับกีฬา ที่สามารถเชื่อมต่อกับโฆษณาบนทีวี เพื่อช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายบนแพลตฟอร์ม

เพื่อให้แฟนกีฬาได้ค้นหาคอนเทนต์กีฬาได้ง่ายขึ้น ทั้งไฮไลต์การแข่งขัน ข่าวกีฬา และคลิปวิดีโอที่เป็นที่นิยม และตามทันทุกการอัปเดต รวมถึงสามารถดูคลิปวิดีโอจาก NFL, LaLiga, MLB, NBA, และ WWE ได้ภายในที่เดียว

ยูทูบยังคงขยายแพลตฟอร์ม connected TV (CTV) ที่เพิ่มตัวเลือกการโฆษณา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ YouTube Select ที่เป็นวิธีที่ง่ายกว่าสำหรับแบรนด์ที่จะใช้ CTV กับ YouTube Sports ที่ดูได้บน TV ทั้งบน YouTube และ YouTube TV เนื่องจากในปัจจุบันผู้คนดูยูทูบผ่านทีวีกันมากขึ้น ซึึ่งจุดนี้ก็จะไปตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่รับชมผ่านทีวีนั่นเอง

ที่มา: Social Media Today

Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save