สรุปเทคนิคการสร้างแบรนด์ดิงให้ปังใน Mass Marketing ฉบับ TERO ENTERTAINMENT

ใน Workshop: Consumer Touchpoints : Mediatech, for the successor brand” case study from TERO Entertainment จากงาน Marketing Oops! Summit 2023
โดย Dr. Choakchai Eaimrittikrai Deputy Managing Director – TERO Entertainment

เทคนิคทำ Mass Marketing

1. สร้าง Beyond Awareness ทำให้ผู้บริโภคคุ้นกับแบรนด์ เช่น จิงเกิ้ลจากวิทยุ
2. พึ่งพา KOL ให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น

3. มีคอร์สเป็น Base พร้อมกระจายบุคลากรสู่ตลาด

How to สร้าง Branding ให้น่าจดจำ

1. เพิ่มการทำ Affiliate ให้แบรนด์ และลิงก์ไปยัง Market Place
2. บูสต์โพสต์จากกลุ่ม Brand Loyalty
3. สร้าง Unique Selling Point และ Conversion
4. ลองข้าม Shot ไป Global แต่ยังมีความเป็นไทยอยู่

4C Analytics: เฟรมเวิร์กในการสื่อสารการทำการตลาด

– Consumer want & need: ผู้บริโภคต้องการไหม?
– Cost Satisfication: ผู้บริโภคจ่ายไหวไหม?
– Conveniece to buy: สถานที่ที่ผู้บริโภคสะดวกซื้อสินค้า หรือที่ ๆ จะทำให้รู้จักกับแบรนด์
– Communication: การสื่อสารกับผู้บริโภคให้รู้จักเรา
Copyright © 2024 RAiNMaker. All rights reserved.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save