
Sincerely Marketing เปลี่ยน ‘เนื้อแท้’ ให้เป็นรักแท้ในใจลูกค้า ในเซสชัน Meat-ing the Audience: Nuea Tae’s Journey in Content Marketing โดย วีรชน ศรัทธายิ่ง และ นภศูล รามบุตร (เนื้อแท้) จากงาน Scale Fast 2025
ทำการตลาดแบบ ‘ทีมคำโตๆ (cometoetoe)’ จาก ‘เนื้อแท้’
- เพราะชอบเนื้อเลยต้องทรีตลูกค้าให้ชอบเนื้อด้วย
- ต้องรู้จักสื่อสารให้เป็น สื่อสารให้ถูกต้อง และเล่าเรื่องให้สนุก
- สร้างทีมที่มีภาพสนุกในการทำงานร่วมกัน
- ไม่ควรนำ Deadline มาก่อนคุณภาพของโปรดักต์
- ทำการสื่อสารและโปรโมตแบบไม่โกหกและจริงใจกับลูกค้า
- คอนเทนต์ที่ดีต้องใหม่และมีน้ำหนักให้คนจำได้
Core Value แบบเนื้อแท้
- ทำยังไงก็ได้ให้ได้โปรดักต์ที่ชอบจริง ๆ แบบไม่โกหกตัวเอง
- เมื่อสร้างโปรดักต์ที่ดีสำหรับแบรนด์ แบรนด์ก็จะดึงดูดลูกค้าที่ชอบมาซื้อเหมือนกัน
- หาจุด Stable สำหรับกลุ่ม Target ที่ใช่ และทำต่อในะระยะยาวจนกว่าจะไม่เวิร์ก